ของเล่นเด็ก 2 ขวบ ในปี 2020 อะไรฮิตกันในยุคนี้

ของเล่นเด็ก 2 ขวบ
ของเล่นเด็ก 2 ขวบ

แน่นอนว่ายุคนี้เข้าสู่ในยุค 2020 กันแล้ว บางสิ่งบางอย่างนั้นก็ต้องพัฒนาไปด้วย ไม่เว้นแม้กระทั่ง ของเล่นเด็ก 2 ขวบ ที่ก็มีการพัฒนาวันนี้เราเราจะมาดูกันกันว่า ของเล่นเด็ก 2 ขวบ ในปี 2020 นั้นมีอะไรเป็นของยอดฮิตกันบ้บาง ?

Smart Phone

            ต้องงยอมรับกันเลยครับว่า Smart Phone นั้นเป็นสิ่งที่กลายเป็นของยอดฮิตกันไปเลย ไม่เว้นแม้กระทั้งเด็ก 2 ขวบที่ติดมือถือกันเยอะ โดยเด็กน้อยอาจจะไม่ได้เล่นเกมกันซะทีเดียว แต่อาจจะเปิดคลิปดู Youtube หรืออาจจะเปิดนู่น เปิดนี้ฟัง

ของเล่นชุดจำลองต่าง ๆ

            ไม่ว่าจะห้องครัว คุณหมอ หรือ กระทั่งชุดจำลองต่าง ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เด็กรู้จักอาชีพนั้น ๆ มากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งของเล่นที่ทั้งช่วยเสริมสร้างจินตนาการ และ ยังช่วยใหเด็กได้พัฒนาในเรื่องของอาชีพต่าง ๆ อีกด้วยถือเป็นของเล่นอีกชิ้นที่มีอายุมายาวนาน แต่ก็ยังฮิตไม่เคยเปลี่ยนแปลง

สมุดระบายสี

            เจ้าหญิงต่าง ๆ หรือแม้กระทั่ง สมุดที่ขีดตามรอยประ ก็ยังเป็นของเล่นที่ฮิตอยู่จนถึงปัจจุบัน โดยสมุดเล่มนี้จะช่วยฝึกสมาธิของเด็ก ๆ ให้นิ่งแล้ว สมุดรระบายสี ยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการของเด็ก ๆ อีกด้วยถือเป็นอีกของเล่นที่น่าซื้อไว้ให้ลูก หรือ หลาน ๆ ของงเราไว้เล่นที่บ้าน

ที่เป่าสบู่

            สำหรับของเล่นชิ้นนี้ไม่บอกก็คงไม่ได้ เพราะมันสามารถสร้างฟองสบู่ออกมาหเหล่าเจ้าตัวเล็กของเราได้สนุกกับการวิ่ง ไปตีฟองต่าง ๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีทำออกมาหลากหลายแบบมากจากแต่ก่อนที่มีแค่ที่เป่า มาปัจจุบันก็มีแบบปืนกด และมีอีกหลายรูปแบบที่ถูกผลิตขึ้น

ที่ตกปลาแม่เหล็ก

            วิธีการเล่นนั้นจะมีฐานที่มีการใส่รูปสัตว์ต่าง ๆ เอาไว้โดยที่ปลากปลากของสัตว์ต่าง ๆ นั้นจะมีเหล็กติดไว้ เพื่อให้ดึงกลับที่ปลายคันเบ็ดที่ติดแม่เหล็กเอาไว้ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเล่นที่เด็กจะได้สนุกและการเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

                ในปี 2020 นี้ ยังมีของเล่นเด็ก 2 ขวบ อีกมากมายที่ผมไม่ได้พูดถึง เพราะโลกนี้มีของเล่นมากมายเลยครับ แต่ที่ผมกล่าวมาคือของเล่นเด็ก 2 ขวบ ที่มีสถิติยอดขายสูงสุด สำหรับมใครที่มีของเล่นชิ้นอื่น ๆ มานำเสนอก้บอกผมได้นะครับ

About the Author

You may also like these