โปรโมชั่นจาก foodpanda เด็ดอย่างที่เขาว่ากันไหม?

โปรโมชั่นจาก foodpanda
โปรโมชั่นจาก foodpanda

จนถึงวันนี้ก็ต้องพูดได้เลยว่าเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งทีเดียว กับบริการเดลิเวอรี่อาหารถึงหน้าบ้าน หน้าออฟฟิศอย่าง foodpanda ที่นับวันจะมีแต่คนใช้บริการมากขึ้น ๆ แถมตอนนี้ไม่ใช่แค่ในตัวเมืองใหญ่เท่านั้นนะ เพราะในบรรดาเมืองเล็กเมืองรองก็มีวิ่งกันให้ทั่วแล้ว เรียกว่าถ้าคุณขับรถออกมาบนถนนก็จะต้องเห็นไรเดอร์วิ่งรถอย่างน้อยคนสองคนแน่นอน ส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์นี้คงเป็นเพราะโปรโมชั่นจาก foodpanda ที่เขาร่ำลือกันว่าดีและคุ้มมาก แต่จะดีจริงหรือหลอก มาวิเคราะห์กันให้ถึงพริกถึงขิง

foodpanda-Promotions

โปรโมชั่นของที่นี่ใช้อย่างไร

หากคุณเคยใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์หรือสั่งของให้มาส่งถึงบ้าน ก็คงคุ้นชินกับระบบดังกล่าวบ้างแล้ว โปรโมชั่นจาก foodpanda ก็ไม่ต่างกันเพียงแต่จะอยู่ในหลายรูปแบบ ตั้งแต่ส่วนลดที่ได้เมื่อสั่งกับร้านนั้น ๆ ไปเลย หรือของแถมฟรี ๆ ถ้าสั่งกับร้านที่เข้าร่วมโปรโมชั่น อีกแบบหนึ่งที่ควรทำความรู้จักกันไว้ก่อนใช้งานก็คือโค้ดส่วนลดหรือคูปองที่คุณต้องกรอกก่อนที่จะชำระเงิน ซึ่งถ้าคุณมีโค้ดมาใส่สม่ำเสมอ จะทำให้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปอีกเยอะ ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีโปรโมชั่นอะไรเด็ดบ้างนั้น อันนี้แต่ละคนก็ต้องติดตามกันให้ดี เพราะแต่ละช่วงเวลานั้นไม่เหมือนกันเลย ของแบบนี้ใครตาไวได้เปรียบจ้า ส่วนลดที่คุณจะได้ก็มีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักร้อย หรือมากกว่านั้นก็ยังมี

ความคุ้มค่าของโปรโมชั่น

มาถึงเรื่องสำคัญคือความคุ้มค่าของโปรโมชั่นจาก foodpanda ตรงนี้ขอบอกก่อนเลยว่า มีโปรโมชั่นก็ย่อมต้องดีกว่าไม่มีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมากจะน้อย เปรียบเทียบกับการทานที่ร้านอาหาร การสั่ง foodpanda ได้เปรียบกว่าตรงที่ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง มีส่วนลดที่เวลาไปนั่งที่ร้านไม่มีให้ แถมหลาย ๆ ครั้งยังมีของฟรีแถมอีกต่างหาก คำนวณแล้วต้นทุนในการกินแต่ละครั้งจึงถูกกว่าบนเมนูในร้านแบบเห็น ๆ และเมื่อเปรียบเทียบกับการสั่งอาหารจากที่อื่นแล้ว foodpanda ยังมีข้อได้เปรียบไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยร้านอาหารจำนวนมากนั้นส่งฟรีไม่มีหมกเม็ด แถมยังได้อาหารไวเนื่องจากแต่ละพื้นที่จะมีไรเดอร์คอยประจำจุดอยู่แล้ว ไม่ต้องตามหานาน

อย่าลืมนะว่าโปรโมชั่นจาก foodpanda แต่ละวันแต่ละเดือนนั้นอาจจะไม่เหมือนกันเลย ขึ้นอยู่กับวาระโอกาส ใครที่คิดจะใช้ส่วนลดจึงควรมีแอปติดไว้ในเครื่องจะได้ติดตามกันได้ง่าย ๆ สั่งแต่ละทีจะได้ทานแบบคุ้มสุด ๆ อ้อ แล้วอย่าลืมบอกเพื่อนด้วยล่ะ เพราะโค้ดส่วนใหญ่ก็ใช้ได้หลายคนนะ จะอิ่มอร่อยทั้งทีก็แบ่งปันเพื่อนฝูง แล้วมิตรภาพจะยั่งยืนยาวนาน

About the Author

You may also like these