ว่านดอกทอง เครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ใครได้ลองก็หลงรัก

thai-amulet69 logo

เครื่องรางมหาเสน่ห์ คือ เครื่องรางที่เราพกติดตัวเพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ คนเห็นก็เมตตา รักใคร่ และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องรางเสริมเสน่ห์ก็อยากให้คุณนั้นลองศึกษาว่านชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณรุนแรงให้ความรู้สึกทางเพศด้วย เพราะฉะนั้นเรามาศึกษาถึงว่านตัวนี้กันดีกว่า

               ว่านดอกทอง หรือ ว่านรากราคะ มีขื่อวิทยาศาสตร์ว่า Curcuma spp เป็นพืชประเภทเดียวกับขิง และที่สำคัญยังหายากมากและใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว ซึ่งจะมีอยู่ในภาคเหนือ ตะวันตก อย่างเช่น ในกาญจนบุรี ตาก ลำปาง ว่านดอกทอง ถือเป็นว่านมหาเสน่ห์ เพราะเวลาที่ดอกบานเมื่อชายหรือหญิงได้กลิ่นจะกระตุ้นความต้องการทางเพศ จึงเหมาะที่จะเป็นเครื่องราง ที่จัดอยู่ในกลุ่มของ  “มหาเสน่ห์”  อย่างมาก หากนำหัว ใบ ต้นของว่านมาใส่ในโอ่งน้ำหรือบ่อน้ำ กินแล้วทำให้เกิดความรู้สึกทางเพศได้ และเพียงแค่กลิ่นของดอกโชยมา ก็ชวนให้คุณหลงใหลในกามได้ บางคนจึงมีความเชื่อว่าต้องเด็ดทิ้ง

                ด้วยสรรพคุณนี้ จึงมักนำว่านดอกทองมาทำเครื่องรางมหาเสน่ห์กัน อย่างเช่น นำบางส่วนของดอกมาทำเป็นส่วนผสมในพระเครื่อง ส่วนของดอกและเหง้านำมาทำเป็นน้ำมันหอมระเหย ใช้นวดผม ทาผิว ทาริมฝีปาก อย่างเช่นเมื่อชายหนุ่มจะไปพบหญิงสาว เมื่อหญิงสาวได้กลิ่นว่ายมักจะใจอ่อนคล้อยตามโดยง่าย และนับว่าเป็นว่านมหาเสน่ห์ที่มีฤทธิ์รุนแรงมาก

เครื่องรางมหาเสน่ห์

               นอกจากนี้ว่านดอกทองยังเป็นเครื่อรางในกลุ่มของ  “มหาเสน่ห์”  ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเมตตามหานิยมเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องการค้าขายด้วย อย่างเช่น เรามักจะเห็นการปลูกว่านดอกมองตัวเมียปลูกไว้หน้าร้าน จะทำให้ค้าขายดี มีลูกค้าเข้าร้านเยอะ จึงมีการนำมาใช้ในทางค้าขาย การเจรจาตกลง ทำให้สำเร็จได้ และใช้หัวว่านนำมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสีผึ้งนำมาใช้ทาปากก่อนจะออกไปพบปะเจรจา   แต่อย่าปลูกในบ้าน เพราะอาจทำให้เกิดผิดลูกผิดเมียได้

               สำหรับการปลูกว่านดอกทอง ต้องมีวันเวลาในการปลูกที่ถูกต้อง เมื่อเรานำมาทำเครื่องรางมหาเสน่ห์จะได้เข้มขลังแบบที่ต้องการ อย่างเช่น เราจะต้องปลูกในวันจันทร์ข้างขึ้น และเสกด้วยคาถานะโมพุทธายะ 3 จบ เลือกกระถางใบเล็กทรงเตี้ยในการปลูก และควรใส่ดินดำหรือดินทรายลงไป  แต่อย่าให้ดินแฉะ หากใส่ปุ๋ยคอกลงไปด้วยเล็กน้อยจะช่วยทำให้ว่านงอกงามเร็วยิ่งขึ้น เมื่อใบตั้งตรงแข็งแรงแล้วจึงค่อยย้ายมาปลูกในกระถางใหญ่ และควรจัดวางไว้ในที่ที่มีแสงแดดรำไรพอสมควร

               ทั้งหมดนี้ คือ การปลูกว่านดอกทองเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่น่าสนใจ และนำมาใช้ได้จริง

About the Author

You may also like these